26.แผนพัฒนาประสิทธิภาพการให้บริการ

O26-แผนพัฒนาประสิทธิภาพการให้บริการ-1

26-รายงานการดำเนินการแผนพัฒนาประสิทธิภาพการให้บริการฯ

ผลลัพธ์
1 ผู้รับบริการได้รับการบริการที่มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เนื่องจากมีคู่มือการให้บริการประชาชน และมีพันธะสัญญา
2 ผู้รับบริการมีช่องทางในการเข้าถึงข้อมูลการให้บริการ การสื่อสารเพื่อสอบถามข้อมูล การแสดงความคิดเห็นและข้อ เสนอแนะต่าง ๆต่อการให้บริการของสถานีตำรวจ
3 ประชาชนในพื้นที่มีความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน